แนะนำแฟชั่นการแต่งตัวให้แมทช์กับรองเท้า 'Dr. Martens' ได้ลุคแบบสาวเท่!


Dr. Martens รองเท้าบู๊ทสุดฮิตมาอย่างยาวนาน ที่สำคัญสามารถใส่ได้ทั้งชาย และหญิงอีกด้วย วันนี้ Gangbeauty เลยจะมาแนะนำการแต่งตัวว่าแบบไหนที่จะแมทช์กับรองเท้า 'Dr. Martens' ให้สาวๆได้ดูเป็นตัวอย่าง เผื่อใครที่มีลองรองเท้านี้อยู่แล้วแต่ไมค่อยได้ใส่ เพราะเห็นว่าแต่งยาก หรือสาวๆคนไหนที่เล็งรองเท้า 'Dr. Martens' มานานแล้วและไม่รู้ว่าจะแต่งตัวออกมาอย่างไรดี...จะได้นำไปลองมิกซ์ แอนด์ แมทช์ กับเสื้อผ้าของตัวเองดูนะคะ

โดยในสไตล์ที่จะมาแนะนำนี้ คุณสาวๆที่อยากได้การแต่งตัวลุคเท่ๆ แต่ยังคงความเป็นผู้หญิงอยู่น่าจะถูกใจกันนะคะ มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะทั้งสวยทั้งเท่ได้ยังไง...

รองเท้า Dr. Martens กับ ถุงเท้าสูงแบบที่ชอบ : เพียงแค่สาวๆหาถุงเท้าคู่โปรดที่แมทช์กับเสื้อผ้าที่จะใส่ในวันนั้น ก็ทำให้การใส่รองเท้า Dr. Martens ดูชิคมีสไตล์มากขึ้นแล้วค่ะ

รองเท้า Dr. Martens กับ กางเกงขาเดฟ : แน่นอนว่าถ้าจะใส่รองเท้าบู๊ทแบบนี้ก็ควรใส่กับกางเกงขาเดฟ หรือตรงจะออกมา ทั้งสวย ทั้งเท่ ทั้งชิคมากๆเลยค่ะ กางเกงขาม้า ขาบานเก็บเข้าตู้ไปก่อนนะ!

รองเท้า Dr. Martens กับ เดรส : ใครว่า รองเท้า Dr. Martens ใส่คู่กับกระโปรง หรือชุดเดรสไม่ได้ ขอเถียงขาดใจเลยค่ะ...เพราะสไตล์ที่แต่งออกมาดูแล้วทั้งเท่แล้วก็ยังให้ความสวยหวานแบบผู้หญิงไว้ด้วย แตกต่างแต่ลงตัวสุดๆไปเลย



ขอบคุณภาพประกอบจาก : pinterest



แฟชั่น


แก้ว-จริญญาแฟชั่นไอซ์แฟชั่นชุดว่ายน้ำดาราแฟชั่นแก้ว-จริญญาสตรีทสไตล์แฟชั่นสตรีทไอซ์-อภิษฎาถุงน่องตาข่ายแฟชั่นแก้ว-FFK

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้