เคล็ดลับแต่งตัวในวันขี้เกียจของสาวๆ กับลุคสบายๆ แต่ดูดี


ถ้าตื่นมาแล้วสวยเลยก็คงจะดี.. นี่คงเป็นความคิดลึกๆ ของหลายๆ คนที่ขี้เกียจ พอตื่นต้องมานั่งเสียเวลาคิดว่าจะแต่งตัว แต่งหน้า เสริมเครื่องประดับต่างๆ ในแต่ละวันยังไงให้ลุคออกมาดูดี แค่คิดก็ปวดหัวแล้ว แต่จะให้ปล่อยตัวเดินไปทำธุระข้างนอกโทรมๆ ก็เกรงว่าจะเสียภาพลักษณ์ วันนี้เราเลยมีตัวช่วยในการปรับลุคให้ดูดี แม้ในวันที่สาวๆ ขี้เกียจแต่งตัวมาแชร์ เพียงมีสิ่งเหล่านี้รับรองว่าลุคขี้เกียจของสาวๆ จะกลายเป็นลุคสบายๆ แต่ดูดี แต่งนิดเติมหน่อยก็สามารถสวยออกจากบ้านได้แล้วล่ะค่ะ

Lazy Syndrome 1: ขี้เกียจใส่เครื่องประดับ

เครื่องประดับคู่กายคุณผู้หญิงมีเยอะสิ่ง ทั้งสร้อยคอ, ต่างหู, กำไล และแหวน สำหรับวันขี้เกียจแบบนี้การเลือกเครื่องประดับเหล่านี้คงเป็นเรื่องยุ่งยากหนักใจสุดๆ และอาจต้องบอกลาด้วยเหตุที่ว่าฉันขี้เกียจเลือกเหลือเกิน แต่อย่าเพิ่งใจร้อนปล่อยตัวให้โล่งค่ะ ลองมาดูตัวช่วยนี้กัน

วิธีแก้ปัญหา

ถ้าขี้เกียจเลือกเครื่องประดับให้เลือกใส่เสื้อผ้าที่ไม่ทำให้เราดูโทรมจนเกินไป และเพิ่มความชิคด้วยการใส่สร้อยหรือต่างหูเล็กๆ ที่เข้ากับชุดได้ง่าย พวกทองหรือเงิน ไม่ก็ใส่นาฬิกาเรียบๆ สักเรือน เพียงเท่านี้ลุคการแต่งตัวของเราก็ดูมีอะไรบ้างแล้วค่ะ

Lazy Syndrome 2: ขี้เกียจแต่งตัว แต่ชอบลุคชิคๆ สบายๆ

อยากได้ลุคสบายๆ แต่ปวดหัวไม่อยากคิดว่าจะสวมใส่อะไรดี เธอจะขี้เกียจอะไรขนาดนี้.. แน่นอนว่าเป็นปัญหาโลกแตกที่หลายคนพบเจอ โดยเฉพาะคุณสาวๆ กับวันหยุดสบายๆ ที่ไม่ต้องการแต่งตัวอะไรเยอะแยะ แต่มีความจำเป็นต้องออกไปพบเจอผู้คนข้างนอก งั้นมาดูเคล็ดลับที่จะช่วยแก้ปัญหานี้กัน



วิธีแก้ปัญหา

ตัวช่วยสำหรับปัญหานี้ก็คือ ยีนส์และเสื้อยืด ที่ทุกคนมีติดตู้ ลุคสบายๆ ที่เอาอยู่ในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้น ขายาว กระโปรงยีนส์ หรือแม้กระทั่งกางเกงยีนส์ขาดๆ เซอร์ๆ นำมาแมทช์กับเสื้อยืดธรรมดา สร้างลุคสตรีทสไตล์ได้ง่ายที่สุด อาจจะเพิ่มดีเทลด้วยเสื้อผูกเอวหรือเอาเสื้อเข้าในกางเกง ใส่ได้ในวันสบายๆ ยังไงก็รอดแน่นอน

Lazy Syndrome 3: ขี้เกียจเลือกรองเท้าที่ดูเป็นทางการ

ถ้าใครมีรองเท้าหลายแบบหลายคู่คงเจอปัญหานี้กันบ้างแหละ คือไม่รู้จะเลือกใส่รองเท้าแบบไหนดีให้เหมาะกับลุคทางการๆ ใส่แตะก็ดูไม่เรียบร้อย จะใส่ผ้าใบก็ขี้เกียจผูกเชือก รองเท้าส้นสูงยิ่งไปใหญ่ทำให้ปวดเท้าสุดๆ เรามีคำแนะนำมาฝากค่ะ

วิธีแก้ปัญหา

เทรนด์รองเท้าเปิดส้นที่กำลังมาแรงในตอนนี้ตอบโจทย์ปัญหานี้มากๆ หากในวันที่อยากได้ลุคเรียบร้อยแต่ให้ความรู้สึกสบายๆ อยากใส่รองเท้าที่สวมใส่สะดวก ลองมองหารองเท้าเปิดส้นมาใส่กันดู เก็บไว้เป็นไอเทมประจำกายใส่ได้ทุกโอกาส ไม่ต้องมานั่งปวดหัวเลือกรองเท้าให้เสียเวลาเลย

Lazy Syndrome 4: ขี้เกียจแต่งตัว แต่อยากได้ลุคหวานๆ เรียบร้อย

หากมีความจำเป็นต้องออกไปพบผู้ใหญ่หรือออกไปเจอหวานใจ แล้วไม่อยากแมทช์ลุคให้ดูเยอะเกินไป แต่จะให้ใส่ยีนส์กับเสื้อยืดก็เกรงว่าจะไม่เหมาะ งั้นขอลุคซอฟต์ๆ แต่แอบหวานดูสบายตาสักหน่อยดีกว่า เราก็มีไอเทมและวิธีมิกซ์แอนด์แมทช์มาบอกต่อค่ะ

วิธีแก้ปัญหา

เลือกชุดเดรสสไตล์หวานๆ เรียบร้อยที่เข้ากับสีผิวและรูปร่างของเรา แต่ต้องไม่สั้นจนเกินไป การเลือกใส่เดรสจะง่ายกับการแต่งตัว ไม่ต้องมานั่งมิกซ์แอนด์แมทช์ว่าจะจับคู่อย่างไรดี หยิบเดรสตัวเก่งมาเพียงตัวเดียวก็จบทุกปัญหา ใส่ได้หลายโอกาส เผยความเป็นผู้หญิงที่ดูน่ารักสบายๆ แมทช์กับรองเท้าแบบไหนก็ได้ เชื่อเถอะมีเดรสติดตู้ไว้ยังไงก็เอาอยู่



Lazy Syndrome 5: ขี้เกียจเลือกกระเป๋า

สิ่งหนึ่งที่เป็นปัญหาสร้างความยุ่งยากทำให้เสียเวลาคือการเลือกกระเป๋าให้เหมาะกับชุดที่ตัวเองใส่ และยิ่งเป็นวันที่ขี้เกียจไม่อยากจะคิดอะไร ปัญหานี้ยิ่งกลายเป็นเรื่องกวนใจมาก! หยิบใบนี้ก็ใส่ของไม่พอ สีไม่เข้ากับชุด ไม่เหมาะกับโอกาสที่ใช้ เยอะแยะไปหมด!

วิธีแก้ปัญหา

เลือกระเป๋าใบใหญ่แบบมีสายสะพายคล้องที่สามารถถอดออกได้ วันไหนอย่างได้ลุคสบายๆ ก็ใช้สายคล้องยาว วันไหนอยากได้ลุคเรียบร้อยก็ถอดสายกลายออกเป็นกระเป๋าถือ เลือกกระเป๋าแบบที่ใส่ของได้เยอะสิ่ง  ไม่ต้องมานั่งคิดให้ปวดหัว สบายใจแบบสุดๆ

สาวๆ คนไหนที่เบื่อหน่าย ขี้เกียจมานั่งคิดเรื่องแต่งตัวแต่อยากได้ลุคสบายๆ ดูดีออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจ ลองนำเคล็ดลับเหล่านี้ไปปรับใช้ดูนะคะ สวยดูดีได้แม้ในวันที่ขี้เกียจแน่นอนจ้า!




แฟชั่น


รองเท้าผ้าใบแต่งตัวแบรนด์ชุดนักศึกษากับรองเท้าผ้าใบเสื้อจัมพ์เอวชุดนักศึกษาแฟชั่นแฟชั่นผู้หญิง

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้