ส่องเทรนด์ฮอต! กระเป๋าไซส์มินิ ของเหล่าดาราเซเลบถือกันแบบน่ารักๆ


ชวนส่องเทรนด์ฮอต! กับเทรนด์กระเป๋าไซส์มินิ ที่เหล่าดาราเซเลบถือกันจนครองกระแสแฟชั่นอยู่ในขณะนี้ จะมีกระเป๋าไซส์มินิใบไหนน่ารัก ตะมุตะมิ จนอยากซื้อตามมาสะพายปั๊วะ ๆ บ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่า



เริ่มที่กระเป๋าแบรนด์ไทยอย่าง boyy ที่กำลังเป็นที่นิยมมาก ๆ ด้วยดีไซน์สุดเก๋ และเอกลักษณ์ที่มีความเป็น Boyy ชัดเจน โดยรุ่น Boyy Card Holder with Strap (ประมาณ 8,900 บาท) เป็นกระเป๋าใส่การ์ดห้อยคอที่กำลังมาแรงและน่ารักมากจริง ๆ มีสายสะพายคล้องคอชิค ๆ หรือจะคล้องแขนก็เก๋นะ ใส่ได้ทั้งบัตร แบงค์ และเหรียญ เห็นสาวเต้ย-จรินท์พร และ เก้า-สุภัสสรา ใช้แล้วคือดี! จนสาวออฟฟิศอย่างเราอยากไปสอยมาใช้ตามจริง ๆ ค่า



โอ้ยย มันเล็กจนต้องขยี้ตาเลยแม่! สำหรับ Jacquemus Mini Chiquito (ประมาณ 8,000 บาท) แบรนด์กระเป๋าไฮเอนด์สัญชาติฝรั่งเศสที่กำลังมาแรงสุด ๆ เน้นสะพายเก๋ ๆ เป็นกิมมิค ไม่เน้นจุของเยอะ ก็แหม ขนาดเล็กกว่าฝ่ามือไปอี๊กกก แฟชั่นนิสต้าอย่างแม่ชม และ พลอย-ชวพร ก็ไม่พลาดถือกระเป๋าไซส์มินิรุ่นนี้เหมือนกัน แต่ถ้ารู้สึกว่าเล็กเกินไป แนะนำ Jacquemus Le Sac Chiquito (15,850 บาท) รุ่นคลาสสิค ที่ยังพอจะใส่ลิปสติก กุญแจรถ หรือโทรศัพท์ได้อยู่นะเอ้อ!

มาถึงกระเป๋าไซส์มินิสุดคิ้วท์ที่เหล่าบล็อกเกอร์นิยมใช้กันสุด ๆ กับ Gucci Super Mini Marmont Bag (ประมาณ 28,000 บาท) อาจจะใส่ของได้น้อย แต่ความน่ารักเอาไปสิบเต็ม! แถมยังสามารถได้ถึง 3 แบบ จะสะพายข้างหรือครอสบอดี้ก็ดูคลาสซี่ หรือห้อยกับเข็มขัดก็เริ่ด



ใครอยากลงทุนกับกระเป๋าแบรนด์เนมไซส์มินิสักใบ แนะนำ Louis Vuitton Speedy Nano Collection (ประมาณ 30,000 บาท) บอกเลยว่าชีจิ๋วแต่แจ๋วนะจ๊ะ เพราะเห็นเล็ก ๆ แบบนี้แต่ยังใส่ของได้หลายชิ้น แถมยังสะพายเก๋ คล่องตัว สาวคนไหนชอบกระเป๋าไซส์มินิ ถูกใจใบนี้แน่นอนค่ะ

กระเป๋าไซส์มินิอีกหนึ่งใบที่เห็นสาวเต้ยสะพายแล้วน่ารักจนกิเลสมา! นั่นก็คือ Mini Gate Bag จากแบรนด์ Loewe (47,600) กระเป๋าหนังสัญชาติสเปน รุ่นนี้ขนาดเล็กกระทัดรัด มีให้เลือกหลายสี แต่สี Light Caramel Pecan ที่สาวเต้ยใช้นั้นมีความเรียบง่าย คลาสสิค น่ารักสุด ๆ ไปเลย

จิ๋วแต่แจ๋วจนอยากหามาครอบครองสักใบ ถึงจะจุของได้น้อย แต่ก็ถือเป็นไอเทมที่ช่วยเพิ่มความสนุกในการแต่งตัวได้เป็นอย่างดีเลยจ้า




แฟชั่น


แฟชั่นเสื้อผ้าโทนสีดำต่างหูไอเดียสตรีทแฟชั่นรอยสักบนนิ้วมือเครื่องประดับไอเดียรอยสักรอยสักตุ้มหูเสื้อผ้าผู้หญิงแฟชั่น

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้