รวมลุคใหม่ของสาวแต้ว สวยเผ็ดเบอร์ไหนมาชมกัน


          แต้ว ณฐพร นางเอกหน้าหวานที่ตอนนี้ขอเปลี่ยนมาเป็นสาวแซ่บ อวดลีลาแดนซ์ในชุดสุดเซ็กซี่ จนหลายคนบอกว่า แต้วเปลี่ยนไป จะสวยเผ็ดเบอร์ไหน เรามัดรวมลุคใหม่ของสาวแต้วมาให้ชมแล้ว

          เป็นนางเอกสาวที่มีข่าวฮอตอย่างต่อเนื่องสำหรับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ระยะหลังเราจะได้เห็นสาวแต้วในลุคเซ็กซี่บ่อยขึ้น อย่างล่าสุดสาวแต้วก็ถือโอกาสระหว่างกักตัวอยู่บ้าน หนีไวรัส COVID-19 ลุกขึ้นมาเต้นโคฟเวอร์ งัดความเซ็กซี่ออกมาโชว์ให้หนุ่ม ๆ ได้ร้องซี้ด ซึ่งหลังจากเธอโพสต์คลิปนี้ลงโซเชียล ก็มีคอมเมนต์ตามมาทั้งทางบวกและลบ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนพ้องในวงการที่แห่เข้ามาชม ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนที่ดราม่าใส่ ติงว่าโป๊เกินไป จะขอเลิกติดตามเลยก็มี

ภาพจาก : Instagram taewaew_natapohn

          นอกจากลีลาการเต้นเผ็ด ๆ แล้ว ใครที่ได้ติดตามนางเอกสาว แต้ว ณฐพร จะเห็นว่าเธอสลัดลุคนางเอกสาวหวาน พร้อมแต่งตัวเซ็กซี่ให้เห็นออร่าความสวยอยู่บ่อย ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็เคยยอมรับว่าไม่ใช่คนเรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้อย่างที่หลายคนมอง แต่ปกติก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไร เพียงแต่ช่วงนี้ที่เห็นเซ็กซี่บ่อยอาจเป็นเพราะงานมากกว่า เวลาแต่งตัวก็อยากแต่งให้ลุคดูหลากหลาย จะว่าไปเธอก็อายุ 31 ปีแล้ว จะแซ่บบ้างคงไม่เป็นไรเนอะ !

          สำหรับใครที่อยากรู้ว่าลุคใหม่ของสาวแต้วจะเปลี่ยนไปแค่ไหน เรารวมเอาแฟชั่นแซ่บ ๆ ของเธอมาให้ชมกันแล้ว บอกเลยว่าเซ็กซี่ซ่อนรูป ขยี้ตาแทบพังเลยทีเดียว

ภาพจาก : Instagram taewaew_natapohn, tadavarich

สวยเซ็กซี่ในชุดบิกินี่สีดำ

ภาพจาก : Instagram taewaew_natapohn

ใส่สายเดี่ยวกับเมคอัพแบบนี้ สวยคมชัดสุด ๆ



ภาพจาก : Instagram taewaew_natapohn

โพสอวดแผ่นหลังเบา ๆ

ภาพจาก : Instagram taewaew_natapohn

เดินสับ ๆ ในบอดี้สูทสุดแซ่บ

ภาพจาก : Instagram taewaew_natapohn, jibbierubie

อก เอว มาเต็ม ใส่ชุดสีเอิร์ธโทนก็ยังฮอตได้






แฟชั่น


ไอเดียแต่งตัวแต่งตัวให้ดูเด็กแต่งตัววินเทจแฟชั่นเสื้อยืดแฟชั่นแนววินเทจรองเท้าแตะแฟชั่นแฟชั่นดาราแฟชั่นเกาหลีแต่งตัวแฟชั่น

บิวตี้ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย สุขภาพ ดูดวง ความรัก วาไรตี้